if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý thông tin/ hỗ trợ nhu cầu khách hàng qua cuộc gọi email, facebook và chat, thời gian đầu chỉ làm call
CA NGÀY: gồm 8 ca làm việc
- ca 1: 6h-15h (phụ cấp thêm 20.000)
- ca 2: 7h-16h
- ca 3: 8h-17h
- ca 4: 9h-18h
- ca 5: 10h-19h
- ca 6: 11h-20h
- ca 7: 13h-22h (phụ cấp thêm 20.000)
- ca 8: 14h-23h (phụ cấp thêm 30.000)
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên đảm bảo làm được tất cả các ca theo sắp xếp của quản lý, sắp xếp ngẫu nhiên tùy ngày.
- Chịu được áp lực của công việc
- Biết kỹ năng tin học
Ưu tiên đã có kinh nghiệm CSKH
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
LƯƠNG:
- Thử việc: 6.300.000
- Chính thức: 7.500.000
Ngoài ra, còn có riêng ca đêm làm việc từ 22h - 6h, yêu cầu cho nhân viên CSKH Ca Đêm sẽ làm xoay ca ngày 1 tháng để cứng nghiệp vụ mới chuyển xuống làm ca đêm.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm, thưởng các ngày lễ, sinh nhật,...
- Được tham gia khóa đào tạo 8 ngày về nghiệp vụ CSKH
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau trong công việc
- Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc
- Được hỗ trợ gửi xe miễn phí
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/11/2020
Chia sẻ