if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
-Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giọng nói mạch lạc, không ngọng;
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực tốt;
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập: 7 - 9 triệu đồng/tháng (Lương cứng 5,1 triệu + Thưởng theo hiệu quả công việc)
- Thử việc 2 tháng: Lương cứng 85% hoặc 100% mức lương chính thức theo năng lực
- Lương cứng không ảnh hưởng bởi KPI
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn và tham gia BH VPBank care dành cho CBNV theo quy định;
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13,14;
- Chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Chính sách du lịch, nghỉ mát, picnic hàng năm;
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7,000,000-9,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Tầng 22, 24 Tháp C tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội
Ngày đăng tin
03/10/2023
Chia sẻ