cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên CSKH - Dịch Vụ KH Sau Bán

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nam

Nhân Viên CSKH - Dịch Vụ KH Sau Bán

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nam
lượt xem

374

Hạn nộp hồ sơ :

28/09/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc khách hàng:
- Lập Kế hoạch, tổ chức thực hiện và hoàn thiện Quy trình CSKH của Công ty trong quá trình làm việc;
- Quản lý Khách hàng: Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, update khi có thay đổi và cung cấp khi được yêu cầu;
- Dịch vụ khách hàng:
 Phân loại khách hàng, lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng phù hợp với từng nhóm khách hàng;
 Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt và đề xuất giải pháp cải thiện;
 Lên chương trình thăm hỏi và thay mặt BGĐ đại diện Công ty thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, khai trương, ngày thành lập, sinh nhật của khách hàng…
- Khảo sát Khách hàng: Định kỳ liên hệ khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đánh giá và đưa đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ.
2. Công tác hành chính
- Thực hiện công tác hành chính, soạn thảo văn bản, tài liệu, hồ sơ phục vụ kinh doanh, dự án của Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác công đoàn, các chương trình, sự kiện văn hóa của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm được phân công.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ 24 – 35 tuổi, giọng nói truyền cảm, ngoại hình khá;
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp khéo léo, linh hoạt;
- Hiểu biết và nắm được Quy trình chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm CSKH, sales admin;
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (đặc biệt word, excel)

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm;
- Lương tháng 13, thưởng KPI quý...;
- Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước, 12 ngày phép năm ngay sau ký HĐLĐ;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT…theo Luật định, đối với NV gắn bó sau 01 năm 32% mức đóng BHXH sẽ do Công ty chi trả;
- Cơ hội được đào tạo và nâng cao năng lực bản thân, cơ hội phát triển lên trưởng Bộ phận;
- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, năng động và chuyên nghiệp;
- Các phúc lợi khác: tham quan du lịch (1-2 lần/năm), sinh nhật, liên hoan các dịp lễ, tết…

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
374 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

5 - 7 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

26/09/2020

close
popup_login