if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo data có sẵn.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm qua điện thoại (Sản phẩm TPCN: zawa, tengsu, hattrick,...).
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng giải đáp thông tin sản phẩm, cách sử dụng.
Chuyển thông tin khách hàng sử dụng có hiệu quả sang bộ phận Resale để chăm sóc tiếp.
Báo cáo công việc hàng ngày về số lượng, tỷ lệ các cuộc gọi.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/Nữ từ 22-28t
Từ 06 tháng KN làm CSKH
Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng lắng nghe nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng.
Có định hướng lâu dài với nghề nghiệp.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập (lương cứng + thưởng theo KPI): 9 – 12Tr/Tháng
Thưởng tháng lương thứ 13
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: có nhà ăn trưa, nghỉ mát hàng năm, phụ cấp du lịch/team building hàng quý,,…
Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi
Môi trường trẻ, vui và sáng tạo.
Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận
Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra
Được đào tạo và hỗ trợ tối đa.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/11/2020
Chia sẻ