if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giải đáp, tư vấn, hỗ trợ sự cố.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại tổng đài 18001166.
- Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca
+ Ca 1: 07h00 – 15h00
+ Ca 2: 15h00 – 23h00
PHỎNG VẤN & LÀM VIỆC TẠI::
Công ty CP Kasaco, Lầu 2 P2.11 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Q.10, TP.HCM
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam, nữ từ 18-35 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc...
- Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, ứng viên yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 200.000 đồng / ca làm việc 8h.
- Thời gian làm việc linh động theo ca xoay và nghỉ 1 ngày / tuần.
- Được đào tạo và hỗ trợ tiền học nghề (Thời gian học: 15 ngày; 100.000 đồng / ngày).
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng cho NV làm việc Full time).
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng,..
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
20
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
31/10/2020
Chia sẻ