if(isset($popup_css)): ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý Dịch vụ Khách hàng (CS):
· Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.
· Xử lý mọi yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Mua hàng (Purchasing):
· Đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho các sản phẩm và dịch vụ được mua.
· Quản lý quá trình nhập hàng và kiểm tra hàng hóa đến kho.
- Vận chuyển (shipping):
· Điều phối và quản lý các hoạt động vận chuyển hàng hóa từ nhà máy đến kho và từ kho đến khách hàng.
· Giám sát quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn và bảo quản hàng hóa.
· Xử lý các vấn đề liên quan đến vận chuyển như mất mát, hỏng hóc hoặc trễ hẹn.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Mua hàng và Vận chuyển, ưu tiên trong ngành Mỹ phẩm.
· Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
· Thức ăn và nước uống khi làm việc
· Nghỉ phép (nghỉ hàng tuần T7 - CN, phép năm, lễ tết…)
· Theo chính sách của công ty (12 ngày phép) và quy định của nhà nước.
· Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế: Công ty đóng Bảo hiểm, Bảo hiểm y tế và Trợ cấp thất nghiệp, bảo hiểm cho người lao động theo quy định của Nhà nước.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Lầu 2 - Tòa Nhà TSA 43 Nguyễn Sơn Hà, F5, Quận 3
Ngày đăng tin
19/02/2024
Chia sẻ