if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Telesales
Công ty CP Đào Tạo và Hợp Tác Giáo Dục Việt249
Hạn nộp hồ sơ :
23/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các cuộc gọi và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty theo Data có sẵn
- Phân loại và sàng lọc thông tin khách hàng tiềm năng và không tiềm năng
- Toàn bộ thời gian làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm Sales/telesales < 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, lưu loát và tự tin
- Làm việc độc lập, kỹ năng tư vấn, đàm phán
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kỹ năng mềm và kỹ năng công việc cần có.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 8 – 15 triệu (lương cứng + KPI + phụ cấp) tùy theo năng lực + Thưởng thêm thành tích cá nhân/team theo tuần/ tháng
- Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ lễ tết: theo quy định nhà nước
- Thưởng Lễ - tết, sinh nhật, du lịch/team building
- Không yêu cầu laptop, được cấp điện thoại và máy tính phục vụ công việc
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm sau 6 tháng
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
27/10/2020
Chia sẻ