if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Tổng Hơp DC407
Hạn nộp hồ sơ :
30/09/2023
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng xử lý chuyển thông tin tới các bộ phận chuyên môn.
Địa điểm làm việc: số 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
-Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Các hoạt động team building tổ chức hàng năm.
- Chế độ BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
Nộp hồ sơ trực tiếp: Honda Ôtô Mỹ Đình
số 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Từ 7,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
số 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngày đăng tin
11/09/2023
Chia sẻ