Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực F&B

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực F&B

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 22/12/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 50

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Giám sát các công việc liên quan đến thẻ và chính sách thẻ của khách hàng. - Hỗ trợ việc đặt bàn/giữ chỗ và tư vấn dịch vụ nhà hàng. - Tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP… - Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi… - Lên kế hoạch tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết… - Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… - Điều phối, giám sát việc chăm sóc khách hàng với các quản lý, giám sát nhà hàng. - Báo cáo về các tình hình khách hàng hàng tuần. - Phối hợp làm việc với đơn vị thi công thẻ khách hàng và phần mềm quản lý khách hàng. - Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.

Yêu cầu hồ sơ

- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B). - Giọng nói dễ nghe. - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. - Không vướng bận các công việc khác. - Biết tiếng Anh, tiếng Nhật là một lợi thế.

Quyền lợi ứng viên

Mức lương; Thỏa thuận