if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực F&B
Công Ty CP Thực Phẩm Takahiro248
Hạn nộp hồ sơ :
22/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giám sát các công việc liên quan đến thẻ và chính sách thẻ của khách hàng.
- Hỗ trợ việc đặt bàn/giữ chỗ và tư vấn dịch vụ nhà hàng.
- Tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Lên kế hoạch tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Điều phối, giám sát việc chăm sóc khách hàng với các quản lý, giám sát nhà hàng.
- Báo cáo về các tình hình khách hàng hàng tuần.
- Phối hợp làm việc với đơn vị thi công thẻ khách hàng và phần mềm quản lý khách hàng.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B).
- Giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Không vướng bận các công việc khác.
- Biết tiếng Anh, tiếng Nhật là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Mức lương; Thỏa thuận
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
21/12/2020
Chia sẻ