cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

HKD THIEN TIN BAO

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

HKD THIEN TIN BAO
lượt xem

455

Hạn nộp hồ sơ :

31/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Có khả năng lắng nghe.
Sự nhạy bén và linh hoạt.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Lương CB: từ 6-8 triệu/tháng
Nghi 2 ngày/ tháng
Hưởng lương tháng 13.
Thưởng Tết
Có chế dộ tính thêm giờ khi có lượng đơn tăng cao vào các ngày sale lớn.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

455 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Từ 6,000,000vnđ

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Quận 12 - Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

17/91 đông hưng thuận 10b, đông hưng thuận, quận 12

Ngày đăng tin

15/02/2024

close
popup_login