if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Có khả năng lắng nghe.
Sự nhạy bén và linh hoạt.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương CB: từ 6-8 triệu/tháng
Nghi 2 ngày/ tháng
Hưởng lương tháng 13.
Thưởng Tết
Có chế dộ tính thêm giờ khi có lượng đơn tăng cao vào các ngày sale lớn.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Từ 6,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
17/91 đông hưng thuận 10b, đông hưng thuận, quận 12
Ngày đăng tin
15/02/2024
Chia sẻ