if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, Kiểm tra tình trạng và xử lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp cùng đối tác vận chuyển về các đơn hàng (xử lý các trường hợp khách không nghe máy/ thay đổi thời gian nhận hàng/ sai địa chỉ/ số điện thoại..)đảm bảo đơn hàng thành công
- Kiểm soát hàng trả lại do không phát được hàng, làm việc cùng bộ phận kho hàng nội bộ và bên vận chuyển để quản lý lượng hàng này
- Tổng hợp, kiểm tra đối soát phí vận chuyển hằng tháng và quyết toán với các đơn vị vận chuyển
- Thực hiện các chương trình cskh và xúc tiến bán theo tuần, tháng, năm
- Thống kê các báo cáo theo yêu cầu
- Đề xuất các chương trình cskh, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng trên từng kênh và từng vùng.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Biết lắng nghe, giọng nói dễ nghe
- Nhạy bén, linh hoạt, tư duy logic
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Có laptop
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
– Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13.
– Phụ cấp cơm, chuyên cần sau khi nhận việc chính thức.
– Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
– Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
– Nghỉ phép theo quy định của công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
53-55 Hùng Vương, Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Ngày đăng tin
29/07/2022
Chia sẻ