cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công Ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công Ty TNHH An Lộc FSC Gia Lai
lượt xem

198

Hạn nộp hồ sơ :

22/03/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí Chăm sóc Khách hàng tại Cty An Lộc FSC Gia Gia phải thực hiện các đầu mục công việc nêu sau:

- Phải nghỉ làm tất cả các ngày chủ nhật trong tháng, các ngày lễ trong năm, các ngày bạn cảm thấy khó chịu không có cảm xúc đi làm (nhớ báo cấp trên bằng đơn nghỉ phép). Nhưng đừng khó chịu quá thường xuyên, khách hàng sẽ rất buồn nếu không nghe giọng bạn mỗi ngày.

- Phải buôn chuyện với khách hàng mỗi ngày qua điện thoại (30 - 50 cuộc), đăng ít nhất 2 post trên FB, Zalo, ... quan trọng là bạn có thể chia sẻ hết nỗi lòng về sản phẩm, dịch vụ siêu tuyệt vời của công ty đến càng nhiều khách hàng càng tốt. Nhớ note những phản hồi và thông tin của khách nhé, nếu không khách cáu, lần sau gọi khách chả buồn buôn nữa đâu!

- Có thể tranh luận với khách, với đồng nghiệp, với cả sếp, nhưng đừng to tiếng vì sẽ đau họng, sếp sẽ rất đau lòng. Quan trọng, chúng ta có thể đưa ra những ý kiến hay nhất nhằm 1 mục đích cuối cùng là thúc đẩy doanh số, tăng thưởng. Sếp không phiền nếu phải thưởng cho nhân viên "Cãi sếp" giỏi nhất đâu.

- Cuối cùng, vì mục tiêu nhận thưởng cuối tháng, hãy đảm bảo nộp đúng, nộp đủ mọi báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các công việc được giao khác từ Leader nhé!

- Địa chỉ vp:

+ VP Gia Lai: 499a Phan Đình Phùng, Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai

+ VP HCM: 50a Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Vị trí Chăm sóc Khách hàng tại Cty An Lộc FSC Gia Gia yêu cầu ứng viên phải đáp ứng cầu sau:

- Bạn không cần phải thật giỏi giao tiếp, nhưng phải biết xin lỗi và cảm ơn với Khách hàng, với đồng nghiệp và với sếp.

- Bạn không cần kinh nghiệm, nếu bạn chưa biết làm, hãy lắng nghe, chúng tôi sẽ đào tạo, mọi nhân viên An Lộc đều phải trải qua quá trình copy, paste cho đến khi thành thạo.

- Bạn cần có laptop cá nhân để làm việc.

- Đặc biệt, bạn phải vui vẻ không quạu vì Khách hàng đôi khi cũng có tâm trạng không tốt và không muốn nghe máy của bạn.

- Muốn làm việc lâu dài, nghiêm túc, kiên định và máu lửa vì mục tiêu doanh số và thưởng.

Vị trí Chăm sóc Khách hàng tại Cty An Lộc FSC Gia Gia được nhận các quyền lợi sau:

- Thưởng cá nhân không giới hạn;

- Thưởng nhóm theo doanh số;

- Lương tháng 13;

- Chế độ đầy đủ theo quy định;

- Hoạt động team building, party,...

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
198 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

5 - 7 triệu

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

20/02/2021

close
popup_login