Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 28/02/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 33

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

?[Công ty Việt Mỹ - SSU] Tuyển dụng?

Chào các bạn, bên mình đang tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng, đi làm sau Tết.

?Công việc:

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng qua cuộc gọi ( outbound call), email và chat.

- Cập nhật thông tin xử lý lên hệ thống chung.

- Các công việc khác theo yêu cầu.

?Yêu cầu:

- Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.

- Yêu thích công việc CSKH, tổng đài viên, và công việc liên quan đến khách hàng.

- Ứng viên từng làm bộ phận giải quyết khiếu nại từ khách hàng, hoặc từng làm trong ngành thương mại điện tử là một ưu thế.

?Quyền lợi:

- Lương : 8tr

- Được trang bị máy tính, công cụ làm việc, hỗ trợ gửi xe.

- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...

- Lương thưởng hấp dẫn, xét tăng lương 1 lần/năm, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,..

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc và phát triển lên vị trí cao hơn.

?Địa chỉ làm việc:

- Tòa nhà Thăng Long Building, 82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

?Thời gian làm việc:

- Từ 8h00 - 17h00 hoặc 9h00 - 18h00, 24 ngày công/tháng.

?Cách thức ứng tuyển:

- ✉️: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]

- ?: 0906779867

Nhanh tay đăng ký các bạn nhé! Hoặc inbox để biết thêm chi tiết!

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật