cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VSETGROUP

    Nhân viên chăm sóc khách hàng

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VSETGROUP
    lượt xem

    275

    Hạn nộp hồ sơ :

    26/02/2021

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...

    - Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…

    - Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty

    - Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.

    - Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    xem thêm

    Xem Thêm

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Cấp bậc

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Chăm sóc khách hàng

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Bằng cấp

    Bằng Đại học

    Loại hình làm việc

    Khác

    Số lượng tuyển

    3

    Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

    Địa chỉ chi tiết

    Chưa cập nhật

    Ngày đăng tin

    28/01/2021

    close
    popup_login