Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 22/02/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 46

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường CÔNG TY TNHH TM VÀ GNVT TRANG NGUYỄN cần tuyển dụng vị trí sau:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

? Số lượng 1

? Mức lương: Thỏa thuận+ hoa hồng theo doanh số

? Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( có thể thay đổi tùy theo yêu cầu công việc)

? Yêu cầu:

- Biết sử dụng máy tính.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử ( Tiki, Shopee, Lazada, Yes24)

- Giọng nói dễ nghe, có kinh nghiệm trực hotline

- Chăm chỉ, trung thực, siêng năng, thái độ làm việc tốt.

? Mô tả công việc:

- Nhận thông tin đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử ( Tiki, Shopee, Lazada, Yes24).

- Nghe điện thoại, nhắn tin giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng... Báo cáo lên bộ phận có liên quan.

- Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.

? Hồ sơ yêu cầu : CV, sơ yếu lý lịch và các bằng cấp khác có liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật