cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport
lượt xem

466

Hạn nộp hồ sơ :

21/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Chăm sóc khách hàng cũ và mới (từ Phòng Sale) chuyển giao để tạo ra thêm đơn hàng/ doanh số cao hơn.

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, và xử lý mọi khiếu nại thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng CSKH.

- Giải quyết các vấn đề và làm hài lòng khách hàng, hạn chế việc mất khách hàng.

- Tư vấn chăm sóc khách cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty phân công quản lý & phát triển lên đạt sản lượng kế hoạch KPI do công ty đề ra.

- Chăm sóc & hỗ trợ, hậu mãi, resell sau bán hàng.

- Hình thức thực hiện: Gọi điện, email, các công cụ online: zalo, FB messenger, viber, mail, mạng xã hội.

- Lập các báo cáo nội bộ theo mẫu biểu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cơ bản: 6,5 triệu/ tháng (thử việc 5,5tr/ tháng)

- Công ty vẫn trả lương, hỗ trợ chỗ ở cho ứng viên trong thời gian thử việc, đào tạo.

- Tiền lương làm thêm các ngày chủ nhật (từ ngày 27 trở đi): 500.000 VNĐ/ ngày

- KPI 1-1,5tr/tháng

- Thời gian làm việc: Từ 07h30-17h00

- Được hưởng BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo luật lao động.

- Được hưởng chính sách tăng lương 2 lần/năm

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển, thăng tiến (Trưởng phòng kinh doanh, Trợ lý GĐ, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc kinh doanh) .

- Đặc biệt, chỉ cần ứng viên có tố chất, có lòng đam mê kinh doanh, chịu khó… Công ty sẽ có chính sách đào tạo và hỗ trợ để các ứng viên có thể phát triển cao hơn.

YÊU CẦU KHÁC:

• Phản ứng, xử lý tình huống nhanh, khôn ngoan, tư duy tốt, cởi mở, trung thực, cầu tiến, kiên trì, nhẫn nại.

• Có kỹ năng đàm phán, giọng nói rõ ràng.

• Yêu thích công việc làm tại văn phòng, giao tiếp qua điện thoại.

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

• Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
466 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

22/01/2021

close
popup_login