if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife449
Hạn nộp hồ sơ :
31/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chăm sóc khách hàng của BIDV MetLife qua điện thoại:
+ Gọi điện thoại xác nhận thông tin, chào mừng khách hàng;
+ Thông báo, nhắc phí, tình trạng thanh toán;
+ Liên hệ hỗ trợ khách hàng khôi phục hợp đồng;
+ Chúc mừng khách hàng trong các dịp đặc biệt (theo dự án – nếu có);
+ Các chương trình gọi ra tới khách hàng theo yêu cầu hoạt động của Phòng Call Center.
- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào giải đáp thông tin thắc mắc của khách hàng và đội ngũ bán hàng qua điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác cho phòng Call Center
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học: ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Có tư duy hướng tới phục vụ khách hàng;
- Chịu được áp lực công việc tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Tin học văn phòng cơ bản;
- Ưu tiên có với các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, bảo hiểm…
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 35k/h
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và năng động tại BIDV MetLife;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và chuyên môn về bảo hiểm nhân thọ, và các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc;
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty với mức lương thưởng ưu đãi cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/12/2020
Chia sẻ