Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 03/01/2021
Số lượng : 2 Số lượt xem : 252
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Nữ
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
7 - 10 triệu
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần
Yêu cầu hồ sơ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, hoạt bát, năng động
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Hiểu biết về thị trường.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: Lương từ 7-10 triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi từ Công đoàn