cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Helenpro

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Helenpro
lượt xem

287

Hạn nộp hồ sơ :

15/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thời gian làm việc: 07h:30 tối - 11h:30 tối và 07h sáng - 11h sáng
- Chăm sóc khách hàng
+ Liên lạc, hỗ trợ, chăm sóc nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng
+ Kịp thời nắm bắt và phản hồi các nhu cầu, mong muốn của khách hàng
- Quản lý team sản xuất (designer), chất lượng và tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng (nhận sản phẩm từ các staff liên quan)
- Soạn content cho các sản phẩm THEO MẪU

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tiếng Anh tốt, đặc biệt nắm chắc ngữ pháp và kỹ năng viết
Ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ/ tháng
Lương cứng, lương trách nhiệm, thưởng KPI sản phẩm...
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản
Lương tháng 13; Thưởng theo Quý, năm
Chế độ sinh nhật, thưởng lễ, tết, nghỉ mát hàng năm; chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm
Làm việc trong môi trường công bằng, minh bạch, được tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
287 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10 - 15 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

12/12/2020

close
popup_login