if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: 07h:30 tối - 11h:30 tối và 07h sáng - 11h sáng
- Chăm sóc khách hàng
+ Liên lạc, hỗ trợ, chăm sóc nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng
+ Kịp thời nắm bắt và phản hồi các nhu cầu, mong muốn của khách hàng
- Quản lý team sản xuất (designer), chất lượng và tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng (nhận sản phẩm từ các staff liên quan)
- Soạn content cho các sản phẩm THEO MẪU
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tiếng Anh tốt, đặc biệt nắm chắc ngữ pháp và kỹ năng viết
Ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ/ tháng
Lương cứng, lương trách nhiệm, thưởng KPI sản phẩm...
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản
Lương tháng 13; Thưởng theo Quý, năm
Chế độ sinh nhật, thưởng lễ, tết, nghỉ mát hàng năm; chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm
Làm việc trong môi trường công bằng, minh bạch, được tạo mọi điều kiện để phát triển bản thân
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
customer service chăm sóc khách hàng online chăm sóc khách hàng dịch vụ khách hàng
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/12/2020
Chia sẻ