if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nắm vững các sản phẩm của công ty Cổ phần Giáo Dục Quốc tế Vinalearn và Quy trình làm việc.
- Thực hiện Quy trình tư vấn theo đúng chuẩn đề ra
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo đúng khu vực, đúng quy trình do Trưởng phòng Chăm Sóc hướng dẫn và sắp xếp.
- Thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình khách hàng để biết chất lượng giảng dạy và dịch vụ của Vinalearn có đạt được hiệu quả, kịp thời báo về công ty và các phòng ban liên quan để có hướng giải quyết.
- Lấy ý kiến của học sinh, nhà trường về giáo viên, trợ giảng, giáo trình và giải quyết các than phiền (nếu có) trong khả năng và quyền hạn xử lý, nếu không sẽ đề nghị lên cấp trên giải quyết.
- Thực hiện các chương trình tổ chức sự kiện tại trường học:
- Soạn thảo hoặc góp ý về mặt ý tưởng chương trình cho phòng giáo vụ để tổ chức các sự kiện tại trường vào giữa năm học hoặc cuối năm học.
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức chương trình (nếu có)
- Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần cho Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.
- Có những đề xuất hoặc đóng góp ý kiến để phát triển công ty và phòng Chăm sóc khách hàng
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Siêng năng, chịu khó, nhiệt tình
- Khả năng học hỏi nhanh/tự học/chủ động trong công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Nghỉ phép năm
- Du lịch năm cùng công ty
- Thưởng định kỳ
- Lương: tối thiểu 8,000,000/tháng
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
11/12/2020
Chia sẻ