if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhận databasee khách hàng, phân chia theo khu vực
Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, người dùng, nhà đầu tư sử dụng ứng dụng APP.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
Thời gian làm việc: 9H00 – 18H00 TỪ THỨ 2 – 6 (9H00 – 12H30 THỨ 7) HÀNG TUẦN
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng phản xạ, xử lý tình huống.
Thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên.
Được đào tạo bài bản, chuyên sâu, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ 4.0.
Được hưởng các chế độ nhân sự theo pháp luật và quy định công ty.
Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch hằng năm của công ty.
Mức lương: 6.000.000 đồng - 20.000.000 đồng (Tuỳ năng lực làm)
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
30/11/2020
Chia sẻ