if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trả lời emails của khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh về sản phẩm, chính sách của công ty.
2. Giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng.
2. Báo cáo, tổng hợp các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tổng hợp được từ emails.
3. Hỗ trợ việc liên hệ và chăm sóc giữa khách hàng, đối tác và quản lý dự án.
4. Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. IELTS 5.00++ / TOEFL tương đương hoặc TOEIC 600+. Nếu không có chứng chỉ nhưng tự tin vào vốn tiếng Anh của mình thì vẫn có thể apply.
2. Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
4. Thành thạo kỹ năng Excel là 1 điểm cộng.
5. Làm quen nhanh với công nghệ, các ứng dụng internet hiện nay.
6. Có laptop và phương tiện đi lại.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
1. Được đào tạo các kiến thức quản lý, thương mại điện tử
2. Cơ hội làm việc với khách và đối tác nước ngoài
3. Hưởng chế độ lương, thưởng hấp dẫn, thu nhập xứng đáng với năng lực
4. Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
5. Tham gia các hoạt động du lịch, văn hóa của Công ty
6. Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của luật lao động và quy chế của công ty.
7. Được xét tăng lương định kỳ.
8. Lương khởi điểm: 6 – 8 triệu + thưởng
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
30/11/2020
Chia sẻ