if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng mới/cũ của công ty.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp thu ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để đưa ra những giải pháp cải thiện tốt nhất.
Làm việc từ T2 đến sáng T7, giờ hành chính từ 8g00 đến 17g00
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có Laptop để làm việc
Giọng nói không vùng miền, giao tiếp tốt
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Được training nếu chưa có kinh nghiệm.
Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc, giao tiếp, phương pháp tư vấn theo chuẩn Inbounds (Phương pháp bán hàng hàng đầu thế giới).
Được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Tin Vui đào tạo các kiến thức chuyên môn về Chăm sóc khách hàng.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ công nghệ tối đa.
Được thử thách, tăng lương, tăng cấp bậc (Từ Nhân Viên à Trưởng Nhóm và Trưởng Phòng,…) với chính sách minh bạch, rõ ràng dựa trên số liệu.
Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, các công ty lớn.
Du lịch công ty 2 lần/năm, được tham gia các hoạt động gắn kết tại Tin Vui.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
20/11/2020
Chia sẻ