if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, phân loại, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Phối hợp các phòng ban khảo sát ý kiến; tổng hợp, đánh giá phản hồi từ học sinh; đề xuất phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát tiến độ học tập, thức đẩy tạo động lực cho học sinh học tập tiến bộ theo định mức được giao. Quản lí quá trình tương tác và cập nhật học bạ học sinh trong quá trình học tập.
- Ghi nhận, cập nhật phản hồi, lịch sử chăm sóc khách hàng vào phần mềm quản lý.
- Báo cáo hoạt động hỗ trợ khách hàng, phân tích vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Đề xuất các phương án cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Tự tin, hoạt bát.
- Làm việc theo ca
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng đầy đủ
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
- Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
10/11/2020
Chia sẻ