if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Mỹ Phẩm Việt Nam - Seoul (Kaesung Loveskin)301
Hạn nộp hồ sơ :
03/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm lên các kế hoạch làm việc cá nhân dựa trên chỉ tiêu của bộ phận, đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được chăm sóc mà công ty đề ra.
- Thực hiện các cuộc gọi và tiến hành khảo sát dựa trên danh sách Khách hàng được cung cấp, để đo độ hài lòng của Khách hàng về các sản phẩm công ty.
- Xử lý, theo sát thông tin khách hàng theo số lần survey và thực hiện bán chéo.
- Có trách nhiệm với chỉ tiêu số lượng Khách hàng hoàn thành survey và doanh số bán tái, bán chéo.
- Sử dụng, phân loại, lưu giữ, bảo mật các thông tin, dữ liệu về khách hàng do Công ty cung cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Giọng nói chuẩn, không bị ngọng.
Thái độ:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi và có định hướng phát triển lâu dài.
- Chấp nhận sv mới ra trường.
- Nữ, có laptop cá nhân
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được phát huy tối đa năng lực và sáng tạo của bản thân.
- Thu nhập = Lương cứng + % doanh số + Phụ cấp (6-14tr)
- Chế độ khác: Ăn trưa (25k/suất) + gửi xe
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
chăm sóc khách hàng trực tổng đài viettel nhân viên tư vấn visa quan hệ khách hàng
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
02/11/2020
Chia sẻ