cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trường Hàng Không Và Logistics Việt Nam (VILAS)

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trường Hàng Không Và Logistics Việt Nam (VILAS)
lượt xem

207

Hạn nộp hồ sơ :

30/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Là cầu nối cung cấp dịch vụ của VILAS đến 2 đối tượng là giảng viên/chuyên gia và học viên.
- Lên kế hoạch, lịch học, kiểm tra và hỗ trợ giảng viên/ chuyên gia xuyên suốt quá trình trước khi tổ chức lớp, trong khi tổ chức lớp và sau khi lớp kết thúc.
- Kiểm tra những thiết bị hỗ trợ cho từng buổi học và xử lý khi có vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi từ học viên trong khóa học và làm việc với Development Team và những bộ phận liên quan để triển khai giải pháp.
- Hỗ trợ các bên trong việc điều phối và chăm sóc lớp học.
- Làm việc chặt chẽ với Consultant Team và Development Team để cập nhật thông tin liên quan đến giảng viên và học viên, qua đó có sự tiếp cận phù hợp với từng đối tượng và triển khai dịch vụ.
- Quản lý các chứng từ, giấy tờ và hồ sơ liên quan đến khóa học và bàn giao lại cho phòng Giáo Vụ sau mỗi khóa học kết thúc.
Các công việc khác được giao bởi Operations Manager chiếm tối đa tổng 20% tổng đầu mục công việc

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên biệt về Logistics, Aviation và Supply Chain.
- Cơ hội tham gia học tập các khóa học và sự kiện của VILAS và thi các chứng chỉ Quốc Tế như FIATA và IATA.
- Phát triển network với các thầy cô, anh chị, chuyên gia hàng đầu trong ngành Logistics và Supply Chain.
- Mức thu nhập: trao đổi khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN, 12 ngày phép/năm, lương thưởng tháng 13 và hệ số thưởng kết thúc quý tài chính.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Làm việc trong môi trường giáo dục chuyên biệt về Logistics, Aviation và Supply Chain.
- Cơ hội tham gia học tập các khóa học và sự kiện của VILAS và thi các chứng chỉ Quốc Tế như FIATA và IATA.
- Phát triển network với các thầy cô, anh chị, chuyên gia hàng đầu trong ngành Logistics và Supply Chain.
- Mức thu nhập: trao đổi khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN, 12 ngày phép/năm, lương thưởng tháng 13 và hệ số thưởng kết thúc quý tài chính.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
207 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

29/10/2020

close
popup_login