if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để phỏng vấn, tìm hiểu thông tin theo kịch bản dựng sẵn hoặc các tình huống phát sinh (nếu có) theo các tiêu chí đã được định hướng, quy định.
- Cập nhật thông tin của cuộc gọi trên phần mềm
- Tổng hợp dữ liệu vào hệ thống với nhóm dữ liệu phụ trách, gửi các báo cáo định kỳ tổng hợp về chất lượng bảo hành
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Chăm sóc khàng hàng, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Giọng nói chuẩn
- Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp linh hoạt
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy logic tốt
5. Phẩm chất cá nhân:
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Thẳng thắn, trung thực
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu khác:
Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: khá;
Nữ -Tuổi từ 24 đến 35.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
29/10/2020
Chia sẻ