Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 12/11/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 34

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm,... - Hướng dẫn khách hàng/đối tác sử dụng ứng dụng Tripi cung cấp. - Thực hiện các nghiệp vụ về du lịch cơ bản: vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch. .. - Lập báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. - Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống . - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong ngành du lịch. - Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca 1: 6h - 10h và 20h - 24h (làm việc tại nhà) Ca 2: 8h15 - 17h30 Ca 3: 14h - 21h

Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 hàng tháng . - Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến . - Cơ hội thăng tiến + tăng lương/thưởng (6 tháng xét duyệt hồ sơ một lần). - Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) . - Chè, cà phê, hoa quả, đồ ăn vặt miễn phí tại văn phòng, có khu vực đọc sách và chơi game, tập yoga riêng. - Thưởng lương thứ 13, thưởng lễ Tết, có 12 ngày phép/năm. - Credit du lịch, dã ngoại hàng năm, đá bóng, Trung thu, sinh nhật…. - Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Hưởng các ưu đãi đặc biệt về du lịch.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226