if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiểu về vị trí đang tuyển dụng:
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Loship.
Đảm bảo các khiếu nại được xử lý nhanh chóng và khách hàng hài lòng.
Chăm sóc khách hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ của khách hàng và dịch vụ.
Công việc hàng ngày:
Tư vấn và hỗ trợ qua kênh CSKH của Loship.
Xử lý khiếu nại của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi giải quyết.
Hỏi thăm khách hàng thường xuyên để cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các đầu công việc theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Công việc không yêu cầu kinh nghiệm.
Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với khách hàng.
Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng vi tính văn phòng.
Sở hữu laptop, smartphone riêng để trải nghiệm và hiểu sản phẩm.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 5.5-6.5tr/tháng
Đóng đầy đủ chế độ BHXH, 2 ngày phép hưởng lương/tháng.
Xét tăng lương 2 lần/năm, lương tháng 13.
Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
Được tham gia các buổi Open talk thường niên 1 lần/tháng, Teambuilding 1 lần/ năm.
Được sử dụng mã giảm giá hàng tuần dành riêng cho nhân viên.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
14/10/2020
Chia sẻ