if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo các kênh social và Google drive
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
+ Làm việc trong môi trường Agency trẻ năng động, có cơ hội làm việc trực tiếp với tập đoàn lớn
+ Được đào tạo, phát triển chuyên môn định kỳ, đặc biệt là về marketing
+ Thưởng và chế độ lao động theo quy định nhà nước
+ Thu nhập: lương cứng 4.700.000đ và nhận hoa hồng theo đơn chốt được.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/10/2020
Chia sẻ