if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng quốc tế là người dùng online quốc tế của game do công ty phát hành.
- Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý khiếu nại, phản hồi.
- Hướng dẫn các trường hợp lỗi game hoặc các vấn đề khác về game để báo lên các bộ phận khác.
- Đề xuất các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc user phù hợp với sản phẩm và theo sát thực hiện.
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện các chiến dịch tri ân.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/hoặc 2 năm kinh nghiệm trở lên cùng lĩnh vực.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua các kênh online. Lĩnh vực ngành game/ứng dụng là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt.
- Thông thạo tiếng Anh (ưu tiên có bằng TOEIC/IELTS).
- Chăm chỉ, hiền lành.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương: Upto 700$ NET.
- Thử việc 100% lương.
- Thưởng quý, thưởng lễ Tết (3 - 4 tháng lương).
- Tăng lương định kì 6 tháng - 1 năm/lần.
- Lương Net, không phải tự đóng bảo hiểm hay bất cứ chi phí nào.
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động.
- Du lịch, nghỉ mát, team building: 3 tháng/lần, hỗ trợ chi phí thể thao (Gym, yoga, bóng đá...)
- Được làm việc trong một công ty game đứng top 2 khu vực ANZ + INSEA, năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
08/10/2020
Chia sẻ