Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 14/10/2020

Số lượng : 5 Số lượt xem : 54

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng quốc tế là người dùng online quốc tế của game do công ty phát hành. - Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý khiếu nại, phản hồi. - Hướng dẫn các trường hợp lỗi game hoặc các vấn đề khác về game để báo lên các bộ phận khác. - Đề xuất các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc user phù hợp với sản phẩm và theo sát thực hiện. - Kết hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện các chiến dịch tri ân.

Yêu cầu hồ sơ

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/hoặc 2 năm kinh nghiệm trở lên cùng lĩnh vực. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua các kênh online. Lĩnh vực ngành game/ứng dụng là 1 lợi thế. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt. - Thông thạo tiếng Anh (ưu tiên có bằng TOEIC/IELTS). - Chăm chỉ, hiền lành.

Quyền lợi ứng viên

- Lương: Upto 700$ NET. - Thử việc 100% lương. - Thưởng quý, thưởng lễ Tết (3 - 4 tháng lương). - Tăng lương định kì 6 tháng - 1 năm/lần. - Lương Net, không phải tự đóng bảo hiểm hay bất cứ chi phí nào. - Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật. - Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động. - Du lịch, nghỉ mát, team building: 3 tháng/lần, hỗ trợ chi phí thể thao (Gym, yoga, bóng đá...) - Được làm việc trong một công ty game đứng top 2 khu vực ANZ + INSEA, năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo.