if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận cuộc gọi điện từ khách hàng, giới thiệu, tư vấn khách hàng về các dịch vụ của Công ty và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng và hỗ trợ khách hàng được kịp thời, chính xác và tận tâm.
- Thực hiện công việc báo giá cho khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết các công việc, giấy tờ, thủ tục cho khách hàng. Theo dõi công việc cho khách hàng, đảm bảo đơn hàng phải được thực hiện đúng địa điểm, và đúng thời gian.
- Gọi theo danh sách data có sẵn của công ty, không phải tìm KH ngoài. Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, hỏi thăm khách hàng sau các bước làm việc của khách hàng với nhân viên Công ty.
- Thu nhận và xử lý thắc mắc/ khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý thắc mắc/ khiếu nại cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên.
- Giọng nói dễ nghe.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
‾ Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái.
‾ Thưởng lương tháng 13, hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật.
‾ Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
07/10/2020
Chia sẻ