cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty CP Giải pháp Công nghệ SAVIS Việt Nam

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty CP Giải pháp Công nghệ SAVIS Việt Nam
lượt xem

240

Hạn nộp hồ sơ :

08/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Kinh doanh/ Tự tìm kiếm database khách hàng
– Quản lý danh sách thông tin khách hàng; phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, theo nhu cầu mua hàng,,,
– Liên hệ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty
– Giải đáp nhɑnh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng.
– Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng
– Am hiểu về các mặt hàng, tính năng, điểm mạnh, điểm yếu,,, sản phẩm của công ty
– Thường xuyên theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý
– Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
– Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales
– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
– Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương
– Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
– Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,
– Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế
– Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
– Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
240 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

07/10/2020

CÔNG VIỆC TƯƠNG TỰ

close
popup_login