if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Ipharm Việt Nam356
Hạn nộp hồ sơ :
30/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện bán hàng qua điện thoại và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo danh sách có sẵn để chăm sóc và tư vấn về thông tin bệnh học và sản phẩm của Công ty
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,…
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và bệnh học
- Tạo lập và theo dõi các đơn hàng
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên nữ, không quá 30 tuổi
- Tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành;
- Tốt nghiệp ngành Y – Dược là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng máy tính văn phòng.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được đánh giá hàng quý theo hệ thống OKR để lên cấp chuyên viên.
- Thu nhập từ 6.000.000 đ -8.000.000 đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường tử tế, năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
03/10/2020
Chia sẻ