Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 31/10/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 44

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty theo ca luân phiên không áp doanh số - Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng. - Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu và hỗ trợ thông tin cho khách hàng. - Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm) - Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử… - Có khả năng làm việc, quản lý nhóm. - Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động - Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương - Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc - Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn

Quyền lợi ứng viên

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực. - Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. - Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty. - Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty. - Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc - Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226