if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty theo ca luân phiên không áp doanh số
- Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu và hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm)
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử…
- Có khả năng làm việc, quản lý nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
30/09/2020
Chia sẻ