Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 07/11/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 31

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

- Tư vấn, trả lời khách hàng, bán hàng qua các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, zalo, điện thoại...). - Xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng & đơn hàng. - Hỗ trợ bộ phận Marketing các vấn đề liên quan tới khách hàng để Marketing kịp thời xử lý. - Lên đơn/chỉnh sửa đơn hàng trên phần mềm quản lý. - Chăm sóc khách hàng cũ. - Thời gian làm việc: + T2-T6: 8h30-18h (nghỉ trưa từ 12h-13h30) + T7: 8h30-12h

Yêu cầu hồ sơ

- Đã tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường về kinh tế, ngoại giao, báo chí... - Có kinh nghiệm làm Sale/Marketing tối thiểu 6 tháng - 1 năm. - Thành thạo máy tính, đặc biệt là mạng xã hội. Kĩ năng làm việc với phần mềm quản lý bán hàng. - Thông minh, nhạy bén, học hỏi nhanh. Chăm chỉ, chịu khó và kiên trì. - Yêu thích thực phẩm sạch, đồ ăn uống dinh dưỡng, quan tâm tới sức khỏe, nông nghiệp tự nhiên, bảo vệ môi trường là một lợi thế.

Quyền lợi ứng viên

- Lương Fulltime: 7-12 triệu (trong đó có lương cứng 3 triệu + % hoa hồng). Vào các dịp đặc biệt như dịp Trung thu hoặc Tết, thu nhập có thể từ 13-15 triệu/tháng. - Môi trường vui vẻ, thân thiện, trẻ trung. - Được tạo điều kiện tối đa để học hỏi và phát triển bản thân. Được trải nghiệm toàn bộ hoạt động của một start-up. - Được làm việc trong một tổ chức đậm chất gia đình. - Được hưởng các chính sách phúc lợi của Công ty dành cho nhân viên.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226