Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 30/11/2020

Số lượng : 4 Số lượt xem : 45

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất. - Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng. - Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ - Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan. - Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tình trạng của khách hàng. - Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận - 100% công việc là chăm sóc khách hàng , không telesales.

Yêu cầu hồ sơ

- Mức lương : lương cứng 7 triệu + thưởng ( thu nhập lên tới 10- 15tr ) - Ngày nghỉ : nghỉ 4 ngày/ 1 tháng - Có cơ hội làm việc với các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ, có cơ hội giao lưu với chuyên gia nước ngoài - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến tùy vào năng lực - Được làm đẹp miễn phí - Phụ cấp ăn trưa tại công ty - Được đi du lịch theo chế độ của công ty - Thời gian làm việc : 8h – 17h , nghỉ trưa từ 12h – 13h00

Quyền lợi ứng viên

- Giới tính: Nam, nữ - Trình độ: tối thiểu trung cấp - Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng - Tác phong lịch sự,có kĩ năng giao tiếp - Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương - Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226