if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ và truyền thông Vingrowth Việt Nam356
Hạn nộp hồ sơ :
10/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sử dụng kiến thức về sản phẩm có trên website của công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thông tin sản phẩm,hành trình gửi hàng, gửi và thông báo mã theo dõi hành trình.
Sử dụng bộ mẫu câu trả lời theo quy trình công ty đã chọn lọc để trả lời các câu hỏi thường gặp.
Xử lý khiếu nại đổi trả, hoàn tiền, vận chuyển chậm hàng hoá.
Thực hiện mở tranh chấp theo mẫu công ty soạn để yêu cầu hoàn tiền đối với bên cung cấp hàng hoá cho công ty
Tính tỷ lệ % mở tranh chấp đơn hàng/ tổng đơn hàng đã bán.
Kiểm tra và giám sát hành trình vận chuyển của đơn hàng trên từng chặng đường để đưa ra phương án khắc phục khi hàng bị mất, thất lạc, chuyển hoàn.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có laptop cá nhân làm việc
KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM, KHÔNG TELESALE
Có thể đăng ký làm việc part time hoặc full time
Tiếng Anh khá, tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, nhiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Thu nhập: 6,000,000 - 8,000,000đ/tháng
Thưởng hàng tháng, thưởng cuối năm và thưởng theo hiệu suất làm việc
Học hỏi kinh nghiệm làm việc
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
28/09/2020
Chia sẻ