if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng sử dụng các sản phẩm công nghệ thông tin của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h - 12h, chiều 13h - 17h
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng.
- Không yêu cầu máy tính làm việc, công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thoả thuận, tuỳ theo năng lực (được thưởng thêm doanh số).
- Được làm việc trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử.
- Được sử dụng các hệ thống phần mềm của Tập đoàn công nghệ thông tin.
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ