if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài304
Hạn nộp hồ sơ :
15/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện triển khai chính xác & giám sát đơn hàng thành công;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến khách hàng được phân công;
- Theo dõi, xử lý khiếu nại của khách hàng, xử lý các sự cố dịch vụ & lập biên bản, giải quyết các sự cố;
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính nữ, 24 -30 tuổi;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu từ 2 năm trở lên;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành hàng điện tử, gia dụng;
- Có kinh nghiệm về tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận tải, Logistic, Kho vận… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ