if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng để nắm bắt các phản hồi, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
2. Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
3. Đánh giá việc thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp với khách hàng qua các kênh (điện thoại, chát, email).
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam / nữ từ 22 tuổi, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, sức khoẻ tốt
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết về công nghệ, thiết bị tin học, máy tính…
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000
- Được đào tạo về nghiệp vụ, quy trình làm việc trước và trong quá trình làm việc tại Công ty
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau ...)
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
21/09/2020
Chia sẻ