Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 47

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Đầu mối liên hệ, lắng nghe mọi thông tin về phản hồi, khiếu nại của khách hàng, trả lời phản hồi... - Tổng hợp đánh giá/Báo cáo/Lưu giữ hồ sơ lịch sử chăm sóc khách hàng cũng như cho các hoạt động bán hàng theo sau. - Phối hợp với Phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. - Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. - Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện). - Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức độ thỏa mãn của khách hàng với hoạt động này.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Makerting, Thương Mại… - Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tâm lý khách hàng... - Có giọng nói dễ nghe. - Hiểu tâm lý khách hàng. - Có tinh thần học hỏi, hiểu về sản phẩm. - Có kỹ năng làm việc nhóm. - Thành thạo Word, Exel...

Quyền lợi ứng viên

- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định. - Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật... - Tham quan du lịch hàng năm. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226