if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty.
Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Xoay ca theo sự sắp xếp của trưởng nhóm. (Ca sáng: 8h - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h)
THỜI GIAN LÀM CA CHIỀU TỪ 1 - 2 BUỔI/TUẦN
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Mức lương: 8 - 10TR
Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
Phép năm 12 ngày
Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
21/09/2020
Chia sẻ