if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Giáo Dục Và Đào Tạo Imap Việt Nam292
Hạn nộp hồ sơ :
20/09/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc học viên từ khi bắt đầu tham gia học tập tại hệ thống cho đến khi kết thúc khóa học.
- Trong quá trình học tập của học viên luôn sẵn sàng hỗ trợ (xếp lịch học bù, phát giáo trình, khảo sát chất lượng dịch vụ…)
- Giải đáp các thắc mặc của học viên khi học viên cần.
- Các yêu cầu khác do Quản lý cơ sở phân công thực hiện.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ từ 22 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/ đại học
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Excel, Word...)
- Tỉ mỉ, cẩn thận, độ thích nghi với công việc tốt, chịu được áp lực công việc.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập: 8-13 trđ/tháng, thưởng các ngày lễ, Tết. Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
- Học tiếng Anh miễn phí tại hệ thống 40 cơ sở của công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng phát triển bản thân như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) và theo quy định của Công ty.
- Xét duyệt tăng lương trước thời hạn đối với cán bộ nhân viên có thành tích tốt, có nhiều sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, hoạt động Teambuilding, rèn luyện sức khỏe.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
07/09/2020
Chia sẻ