Tiện ích
Cẩm nang
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Dự án Grab Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú19
Hạn nộp hồ sơ :
20/04/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, App, Cuộc gọi vào, email, tin nhắn từ khách hàng/đối tác tài xế để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ. (80% qua chat)
• Hướng dẫn khách hàng cách xử lý các vấn đề thường gặp (hướng dẫn sử dụng, giải quyết lỗi đơn giản).
• Cập nhật thông tin và ghi chú chi tiết nội dung cuộc gọi lên hệ thống
• Đánh giá mức độ hài lòng sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hoặc sản phẩm mới. Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp THPT.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Khả năng đánh máy nhanh và chính xác. Biết sử dụng máy vi tính trong công việc
• Đọc và hiểu được tiếng Anh (Không bắt buộc)
QUYỀN LỢI
• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
• Được ký hợp đồng lao động sau 01 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Từ 7,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Trung học phổ thông
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Số 6 Thăng Long, Phường 4
Ngày đăng tin
20/03/2025
Bình luận
Chia sẻ