if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Bán thời gian)
Công Ty TNHH Báo Đen Logistics596
Hạn nộp hồ sơ :
07/11/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
Đầu vào thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để khiếu nại đó
Phối hợp quảng cáo khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu tiên của doanh nghiệp tới khách hàng
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách và dịch vụ của doanh nghiệp.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của nhóm trưởng
Số lượng: 04 nhân viên.
Hình thức / thời gian làm việc: làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 , theo ca
Ca sáng: 08:00 đến 12:00
Chiều: 13:30 đến 17:30
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Tiếp thị hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên các bạn sinh viên
Thành thạo tin học văn phòng
Có ngoại ngữ là một lợi ích
Có giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Được đào tạo các kiến thức về chuyên môn
Có cơ hội làm việc chính thức SAU KHI Tốt lành .
Được trải nghiệm, tiếp cận với mảng kinh doanh đang cực HOT hiện nay là ngành THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
ĐƯỢC MUA HÀNG Ở TAOBAO; Năm 1688; GỌI VỚI GỐC.
LƯƠNG: Từ 1.500.000 - 3.000.000 VNĐ / tháng
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
1 - 3 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Bán thời gian
Số lượng tuyển
4
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
31/10/2020
Chia sẻ