cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách (Customer Success)

Công Ty TNHH CNV Loyalty

Nhân Viên Chăm Sóc Khách (Customer Success)

Công Ty TNHH CNV Loyalty
lượt xem

370

Hạn nộp hồ sơ :

11/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc chặt chẽ với Sale, Tech teams để đảm bảo khách hàng từ khâu triển khai tới lúc khách hàng sử dụng và đạt được các giá trị dài hạn bởi CNV Loyalty Platform một cách mượt mà nhất.
Thúc đẩy việc áp dụng nền tảng CNV Loyalty vào tổ chức của khách hàng. Tìm kiếm các nhóm, bộ phận trong tổ chức của khách hàng chưa sẵn sàng sử dụng giải pháp để thúc đẩy họ áp dụng.
Tạo dựng mối quan hệ tin tuởng và mạnh mẽ với nguời quan trọng trong tổ chức của khách hàng bao gồm nguời thực thi và nguời ra quyết định.
Thiết lập và quản lý mong đợi của khách hàng một cách thích hợp.
Chủ động xác định các tín hiệu về nguy cơ mà khả năng khách hàng rời bỏ giải pháp, xây dựng kế hoạch hành động để giải quyết và khắc phục nhằm loại bỏ khả năng khách hàng rời bỏ giải pháp.
Chủ động tiếp cận để khách hàng luôn được thông tin đầy đủ về các nâng cấp và lộ trình của sản phẩm CNV Loyalty sẽ hỗ trợ cho business của khách hàng ra sao.
Xác định các cơ hội upsell và cross-sell để tăng giá trị vòng đời khách hàng (Customer's lifetime value).
Giải quyết các vấn đề của khách hàng (các câu hỏi về khả năng sử dụng hoặc các cải tiến cần thiết) một cách độc lập.
Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
Biến khách hàng của CNV Loyalty thành những người ủng hộ lớn nhất của CNV Loyalty.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có kinh nghiệm ở vị trí Customer or Account mảng công nghệ
Có khả năng quản lý dự án & lên kế hoạch làm việc tốt
Đã thành công trong việc giảm churn rate
Có kinh nghiệm up-sell/cross-sell
Là nguời năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
Có kiến thức về các khái niệm kinh doanh, thương mại điện tử & số liệu.
Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
Có kỹ năng tổ chức và có khả năng xử lý các yêu cầu từ khách hàng cùng lúc.
Chắc chắn và đáng tin cậy. Sẵn sàng phản hồi khách hàng.
Mong muốn làm việc trong môi trường khởi nghiệp đầy thách thức năng động.
Có sự đam mê không ngừng cho thành công của khách hàng.
Bằng cử nhân hoặc tương đương.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội đảm nhiệm những chức vụ cao hơn trong công ty.
Được tiếp cận với sản phẩm, xư hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
370 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

09/10/2020

close
popup_login