if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Báo giá sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu khách hàng; đàm phán, thỏa thuận ký kết hợp đồng với khách hàng
- Lập đơn hàng, theo dõi, kiểm soát đơn hàng. Quản lý công nợ của khách hàng, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ nữ, tuổi từ 22 tuổi trở lên, Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tin học - CNTT … và các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 8 – 10 triệu
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận thử việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Được xét thưởng hàng tháng, hàng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
21/09/2020
Chia sẻ