if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom.
- Tìm kiếm Khách hàng mới, duy trì và chăm sóc Khách hàng cũ.
- Tiếp nhận đơn hàng chuyển các bộ phận liên quan thực hiện giao lắp cho KH, thu hồi công nợ.
- Bán hàng qua các kênh truyền thông: Email / điện thoại / FB / Zalo,…
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường mới, các Khách hàng mới.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
– Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trung thực trong công việc.
– Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương cứng + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 10 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật nghỉ luân phiên.
- Làm từ 8-18h nghỉ trưa từ 12-13h30
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/09/2020
Chia sẻ