Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 07/10/2020
Số lượng : 3 Số lượt xem : 29
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
7 - 10 triệu
Mô tả công việc
- Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom.
- Tìm kiếm Khách hàng mới, duy trì và chăm sóc Khách hàng cũ.
- Tiếp nhận đơn hàng chuyển các bộ phận liên quan thực hiện giao lắp cho KH, thu hồi công nợ.
- Bán hàng qua các kênh truyền thông: Email / điện thoại / FB / Zalo,…
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường mới, các Khách hàng mới.
Yêu cầu hồ sơ
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
– Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trung thực trong công việc.
– Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quyền lợi ứng viên
- Lương cứng + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 10 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật nghỉ luân phiên.
- Làm từ 8-18h nghỉ trưa từ 12-13h30