if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng (Chủ yếu khách tự liên hệ Chat qua Zalo / Gọi điện).
- Cập nhật tình trạng hàng hóa (qua phần mềm), báo giá, chăm sóc khách hàng và chốt đơn.
- Phối hợp với Bộ Phận Giao hàng trong trường hợp Khách chưa nhận được hàng.
- Phối hợp với Bộ Phận Cung cấp nhanh trong trường hợp trong Kho hết hàng hoặc Khách cần gấp.
- Giải đáp với khách hàng các thắc mắc về dịch vụ, kỹ thuật. (Công ty đào tạo sản phẩm trong thời gian thử việc).
- Phối hợp với Kế toán công nợ: Nhắc nợ, thu hồi công nợ khách hàng.
- Chủ động gọi điện thăm hỏi khách hàng quen thuộc nhưng lâu không lấy hàng.
- Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
* ỨNG VIÊN ĐÃ BIẾT VỀ PHỤ TÙNG OTO LÀ 1 LỢI THẾ.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Thành thạo máy tính.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Làm việc từ 8h - 17h45 các ngày, trừ Chủ Nhật.
- Nghỉ trưa 1 tiếng, ăn trưa tại Công ty. (Công ty bố trí bếp ăn).
- Lương cứng + Lương KPI + Lương Doanh thu.
- Thu nhập: 8 - 13 triệu, tùy theo Doanh thu.
- Được đóng BHXH, Tháng lương 13,14.
- Lễ tết đầy đủ, phép năm, du lịch nước ngoài.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
21/09/2020
Chia sẻ